Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

TẠI SAO BẮP BÒ ÚC LẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN MUA NHIỀU NHẤT?

Ngày nay, đối với thịt bò Úc người ta đều ưu tiên chọn Bắp bò Úc thay vì những phần khác của phần thịt bò. Bởi Bắp bò Úc được xem là một trong những phần thịt bò có chưa nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, Bắp bò Úc đã trở thành một loại thực phẩm được yêu thích của rất nhiều cũng như tất cả các thành viên trong gia đình hay bất kì ai yêu thích ăn các loại món về thịt bò Úc.

Các thông tin cơ bản về Bắp Bò Úc

Các chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể từ Bắp Bò 


Vị trí của bắp bò úc trong con bò nằm ở phần gân của chân con bò, nó chứa rất nhiều gân. Có điểm đặc biệt là những lớp gân của bò là không có mỡ, cho nên khi chế biến sẽ cho được một món bò không ngán, lại thơm ngon mà còn giòn dai.

Đối với những ai mà không ăn được thit mỡ, thì đây là sự lựa chọn tốt nhất và tuyệt vời nhất. Vì tất cả gân bò hàu như toàn là nạc và không mỡ.

Kết quả hình ảnh cho Gân bò úc
Bắp Bò Uc



  • Khi chúng ta mua 100g bắp bò chứa 2,5 g chất béo bão hòa ra 6g chất béo, 34 protein, 0g carb và 201 calo.
  • Bên cạnh đó bắp bò còn chứa các chất như vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

- Chứa một lượng sắt đồi dào, bổ sung chất sắt cho cơ thể

- Các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể: vitamin B12, vitamin B3, vitaminB6...

- Bắp bò cung cấp thêm các loại kháng chất để thúc đẩy quá trình trao đổi như: selenium, phốt pho...

- Cũng như một số loại hoạt chất sinh học như Creatine, taurine.. mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Tình trạng sức khỏe khi sử dụng bắp bò


- Đối với những ai đang trong quá trình tập thể thao hay giảm cân thì nên dùng bắp bò thay vì dùng thịt heo hoặc thịt gà. Vì trong bắp bò không có carb, ít calo, dễ ăn mà lại giúp chúng ta tăng cơ bắp khi luyện tập.

- Khi chúng ta lựa chọn ăn bắp bò trong bữa ăn thường xuyên sẽ giúp bạn làm giảm nguy cơ thiếu chất sắt và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của mình. Chống lại các dịch bệnh nguy hiểm chết người.

- Sau khi ăn bắp bò Úc, trong cơ thể chúng ta sẽ có  chứa lượng chất carosine cao, sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi cũng như nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc. 

Bắp bò có thể chế biến ra được những loại món ăn nào?


Tất cả các loại món ăn được chế biến từ thịt bắp bò Úc tươi   đều rất thơm ngon, bổ dưỡng như bắp bò xào, kho hầm, nấu phở hay dùng để luộc để chấm nước mắm.. chúng mang lại hương vị rất tuyệt vời. 

Chúng ta nên hạn chế dùng thịt bắp bò để làm các món chiên cũng như bít tết vì nó rất dễ bị khô dẫn đến mất nước và mang lại cảm giác rất dai. 

Có một số món ăn khá quen thuộc, phổ biến và thơm ngon như: bắp bò luộc, lẩu bắp bò, bò hầm, bò xào măng tây.. đó là những món đơn giản cho thực đơn gia đình của bạn.



bắp bò
Món ăn Bắp bò hầm


Với những món ăn được làm từ nguyên liệu bắp bò, hầu hết đều thơm ngon giàu chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy chế biến cũng như làm ra các loại ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị cho bạn cũng như gia đình.

Tuy nhiên để có được một bữa ăn ngon với các những món được chế biến từ bắp bò. Cần chọn những đơn vị, những nơi cũng như địa chỉ cung cấp và bán thịt bò Úc chất lượng, uy tín. Có giấy tờ chứng nhận an toàn thực phẩm. Để chắc chắc chắn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm cho gia đình.


bò hầm
Món ăn được chế biến từ thịt bắp bò



Nếu ai trong chúng ta có thắc mắc về việc lựa chọn thịt bắp về giá cả, nơi cung cấp hay chất lượng .. của bắp bò. Hãy liên hệ hotline: 0901 890 990 để được tư vấn kỹ hơn thịt bắp bò. Để chúng ta được nhân viên tại Công ty Thực Phẩm Hữu Nghị tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất. 

Hy vọng những thông tin bài viết trên, một phần nào đó giúp bạn giải đáp thắc mắc lý do tại sao mọi người lại chọn thịt bắp bò nhiều trong thực đơn bữa ăn của mình. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét