Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

TIPs: Thịt ba chỉ bò Mỹ, Những điều cần biết khi ăn?


Mỗi khi nhắc đến các món nướng, lẩu hay xào… điều đầu tiên mọi người thường nghĩ ngay đến chính là thịt ba chỉ bò bởi vì sự hấp dẫn bởi giá trị của nó mang lại, cũng như phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người. Nào hãy cùng khám phá vì sao ba chỉ bò Mỹ lại được ưa chuộng như vậy?

1.   Đặc điểm ba chỉ bò

Vị trí ba chỉ bò
Ba chỉ bò Mỹ tên thông dụng còn gọi là ba rọi bò Mỹ.
Ba chỉ bò là phần thịt được lấy từ phần bụng của con bò, ba chỉ bò còn có một dải mỡ trắng xen kẽ các thớ thịt nạc mềm tạo nên độ mềm, ngậy và ngọt nhưng hoàn toàn không ngấy. Là nguyên liệu tuyệt đỉnh cho các món ăn đảm bảo các tiêu chí “Ngon-Bổ-Rẻ” phù hợp với người tiêu dùng.

     2.   Giá trị dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng trong thịt bò

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ rất cao với nhiều vitamin và các khoáng chất, đặc biệt là sắt và kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch đồng thời bổ sung lượng máu cho cơ thể tránh được nguy cơ thiếu máu. Chất sắt trong thịt bò Mỹ được hấp thụ hiệu quả hơn hẳn so với chất sắt trong thực vật.

3.   Các món ăn chế biến từ ba chỉ bò

Thịt Bò Mỹ rất dễ chế biến. Những món ăn đa phần đều rất đơn giản và dễ thực hiện như:

a.   Ba chỉ bò Mỹ nướng

Thịt bò ba chỉ nướng

Ba chỉ bò luôn trở thành nhân vật chính trong các bữa tiệc BBQ. Chính vì thế việc lựa chọn phần thịt được bào lát từ 2-4 mm rất phù hợp cho món nướng và giúp tiết kiệm được thời gian cũng như giúp bạn ăn ngon hơn. Nhất là khi ăn kèm với kim chi và một chút rau salad, sốt trộn Ssamjang sẽ làm bạn ngất ngây.

b.   Lẩu nhúng ba chỉ


Lẩu nhúng ba chỉ

Ba chỉ nướng đã ngon, nhưng lẩu nhúng ba chỉ càng ngon và tuyệt vời hơn với rất nhiều thịt ba chỉ béo ngậy, ngọt thanh và thơm lừng trong miệng hòa quyện vơi nước lẫu cay cay, chua chua sẽ tạo một cảm giác không thể quên.

c.    Cơm chiên thịt ba chỉ bò


Cơm chiên thịt ba chỉ bò

Món cơm chiên thịt bò Mỹ sẽ mang lại cho bạn và gia đình một cảm giác mới mẻ và ngon miệng khi thưởng thức. Cơm chiên thịt bò Mỹ là sự kết hợp giữa cơm và thịt bò Mỹ, những nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

d.   Canh kim chi


Canh kim chi

Canh kim chi là sự kết hợp giữa những miếng kim chi chua cay vừa miệng, với những lát thịt ba chỉ bò béo ngậy ngon ngọt sẽ khiến cho bạn có được bữa cơm gia đình vô cùng hấp dẫn và ngon miệng cực kỳ.

4.   Mức giá rẻ không tưởng của thịt ba chỉ bò Mỹ

Giá thịt bò Mỹ

Giá của thịt bò Mỹ được nhập khẩu khoảng từ 190.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ/kg. Đối với mức giá này chắc hẳn mọi người cũng sẽ sẵn sang chi trả để mang về ngay cho mình ít nhất một vài cân cùng gia đình, bạn bè thưởng thức.

5.   Địa điểm mua đảm bảo vệ sinh, chất lượng, giá lại hợp lí

Địa điểm mua ba chỉ bò Mỹ tươi ngon

Với 145.000 VNĐ/kg bạn đã có trên tay nguyên liệu giúp cho bạn và gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những điều ngọt ngào bên nhau cùng với thịt bò Mỹ của Thực phẩm Hữu Nghị.

Là nơi chuyên cung cấp số lượng lớn thịt bò Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn cam kết tất cả sản phẩm đều nhập khẩu và có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Địa chỉ: 61/18 Đường số 59, Phường 14, Gò Vấp, TP HCM
Số điện thoại: 0901890990
Website: thucphamhuunghi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét